Sunday, September 14, 2008

Plans

Guys... 

to intramuros people and bonggit...
medyo na leleft out na ako dito.... sabi sakin ni che may friendster daw yung mga lalaking mag babarkada? anu yun? i forgot the name na sinabi sakin ni cherry... eto lang tanong ko... pinag tatabuyan niyo ba ako?

Bonggit...
wala namang asaran ng school! hahahahaha.... nahihirapan na nga din ako sa mga subjects ko... sobrang naiiba sa 1st term ko.... pero medyo ok ok naman... still aiming for DL... hehehehe... last term kasi dalawang subjects ko nag 1.5 kaya hindi ako nakapag DL... pero this term... try ulit... masaya naman siguro itry mag DL kahit once... hehehehe... nga pala bonggit... sino nag pipilit gumawa ng multiply account? ako ba? hahahaha.... mukha bang namimilit? hehehehe...

Kenneth...
salamat sa pag post... kaya mo yang maintining grade mo na yan... ikaw pa... since nakilala kita... gagawin mo lahat para makuha yung gusto mo... ang finals mo sa october right? mahaba haba pa time mo para pag sikapan yan...

Mapuans...
Jhed... thanks sa balita...
i think hindi naman sa sinasabi na may sarili kayong mundo... just keep in touch guys... mahirap na pag nawalan tayo ng communication... ako ginawa ko lahat ng ways para makapag communicate tayo... nasobrahan na nga eh... pero dito sa blog sana mabalitaan niyo kami... kahit isa nalang sa inyo ang mag balita dito... para alam namin kung ano na nangyayari sa inyo... kaya nagkaroon ng issue na may sarili kayong mundo kasi wala nang balita sa inyo... so di namin maiiwasan mag isip... well... lahat naman tayo nag aadjust pa from chung hua to college... kaya medyo mahirap talaga... pero di katagalan makukuha niyo na din mga techniques dyan... nga pala... anu na mga numbers niyo? kasi yung iba tinetext ko walang nag rereply... sa mga mapuans... si joseph lang ang nag reply sakin nung nangangamusta ako... si delfin pag tinatawagan ko sa globe binababa niya... di ko na alam kung pano kayo ma-cocontact... ang nakakamusta ko lang is yung mga nasa la salle and si elainne... si elainne yung representative ng UST kaya may mga balita ako sa ibang UST peeps...


To All!!!
guys.... post niyo dito mga contact numbers niyo... sisimulan ko na
1. Kyle - 0917-820-3456 / 0922-823-5953
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.
11.
12.
13.
14.
15.

Nga pala... nag babalak ako gumawa ng sarili nating forum site... eto magiging link nun... www.dabarkadz16.tk .... all you need to do is to register... upon registration you will create your own username and password... and that username and password... yun ang gagamitin niyo sa pag log in... eto ang mga sample ng sinasabi ko... www.gruporav4.com and www.naughtynorth.tk ...  ganyang ganyan ang kalalabasan nun... may mga threads siya.... and pede din kayo gumawa ng bagong thread... elainne will be the admin... pero aalay na din ako... balitaan ko kayo and bibigyan ko kayo ng more details pag effective na ito... as of now... pinag aaralan ko pa ito....




Nga pala... kung hindi tayo makakapag lakwatcha... eto naisip ko... once na may pupunta sa school, dadaan or mag papaturo... please text niyo kami... para kung sino ang available pede pumunta sa school... para kahit papaano nag kakaitaan parin tayo, nag kakabalitaan and nagkakamustahan... kaya mapuans... UST... La salle... PLM... and st. paul... text kayo pag dadayo kayo ng chung hua... like puds... tet... and mga laging nasa chung hua... text kayo pag nandun kayo para pag free and pede pumunta... makapag bonding tayo kahit saglit... kasi tama si jhed... malabong magkaroon ng lakwatcha this season... feeling ko... matagal tagal pa bago tayo makakapag bonding ng kumpleto... siguro pag ka graduate na natin? hehehehe.... or christmas... gusto niyo ba mag organize ako ng christmas party? may venue ako sa laguna... sa may pansol... yung friend ko kasi sa car club... may private resort sila dun... nakapunta na ako... and maganda yung place... reservation lang talaga... balitaan niyo ko kung agree kayo or hindi sa mga plans ko... and i need your comments and suggestion... thanks... God Bless... Take Care...

Live Jesus in our hearts....... FORVER!!!!

No comments: