Saturday, September 13, 2008

Still Alive and breathing.... hahahaha!!!

Ei guyz, buhay pa ko at humihinga.... first time mag post... hahaha... Sana ndi nyo ko nakalimutan...Ako si Aljohn Milanes kilala bilang bonggit and i am a LASALLIAN nagaaral sa La Salle taft ndi tapat... hahaha... joke lang kyle.....
Tungkol sa problema mentioned by tet n the mapuans with my name....
Sa multiply account na yan ahhh wag ng mamilit na gumwa ng account ung iba may blogspot na naman tau at halos lahat sumali na din dito .... La lang nakakatamad kcing gumawa ng account.... Hahaha... gawa nyo na lang kme ng multiply.... May sariling mundo ba mga taga intramuros?? hmmmm!!! Sama nyo ko dun pra d naman maleft out... hahaha... La naman sariling mundo taga intramuros talagang busy lang cla... Alamin nyo kung bakit baka ma shock kau....
pag pasensyahan na poh kung hindi natutuloy ung mga lakad... ndi naman pareho kc lahat ng sched.... pag mag sched kau lakad pag ininform nyoko dapat cgurado ung detalye para isang sabihan na lang at nagpapaalam ako the day before para alam kung pede talaga ako o hindi... at mahirap talagang mag sched ng lakad dahil bawat isa may sarili ng pinoproblema (tungkol sa pag-aaral ndi sa iba...)... Lang lakad ng SUNDAYS nahihirapan akong magpaalam kc family day at may biglaang lakad....
SCHEDULE:
MON n THURS 8:00 to 5:10
TUES n WED 8:00 to 2:30
SAT 9:00 to 12:00 n 5:00 to 6:00 sometimes much earlier.....(CHURCH),
most of the time in harisson....
dalawang subjects ko ung mga quizzes tuwing after class time pa mga gabi un at trigo ko minsan quiz sa friday... walang kasiguraduhan ung sched... at at ko may times na uwi ko hapon na..... And for some reasons i'm at PPCHA and sometimes doing important and urgent things......
GUD LUCK guyz n GOD BLESS.... TC.... aral muna......

No comments: